Hàng rào đá – Mẫu hàng rào đá chạm khắc hoa văn tinh xảo

Hàng rào đá - Mẫu hàng rào đá chạm khắc hoa văn tinh xảo

Hàng rào đá – Mẫu hàng rào đá chạm khắc hoa văn tinh xảo

Hàng rào đá hay còn gọi là lan can đá là một trong các hạng mục quan trọng có tác dụng che chắn, bảo về cho các công trình kiến trúc tâm linh, cũng như các công trình kiến trúc dân sinh như: hàng rào lăng mộ, hàng rào khuôn viên đình, đền, miếu, chùa, nhà thờ họ, từ đường, hàng rào công viên, hàng rào bờ hồ, hàng rào sân vườn tại các gia đình…..

Mẫu hàng rào đá đẹp được làm từ những khối đá liền tự nhiên, nên có độ bền khả năng thích nghi với môi trường thời tiết rất cao. Các họa tiết hoa văn chạm khắc trên hàng rào rất đa dạng và phong phú. Mỗi hoa văn thể hiện một ý nghĩa văn hóa dân tộc khác nhau. Kích thước hàng rào không đồng nhất mà nó được thiết kế dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như diện tích xây dựng khuôn viên của từng khách hàng mà có thể các kích thước sẽ khác nhau.

Giá hàng rào đá được tính theo mét dài và dựa vào các yếu tố như chất liệu đá, khoảng cách vận chuyển, thời gian và địa hình lắp đặt cũng như thời điểm khách đặt hàng mà giá có thể thay đổi các mức khác nhau.

>>>>>>>> Xem thêm Các mẫu hàng rào đá đẹp tại >>> Lan can đá đẹp – Mẫu lan can bằng đá đẹp nhất hiện nay

Hàng rào đá - Mẫu hàng rào đá chạm khắc hoa văn tinh xảo
Hàng rào đá – Mẫu hàng rào đá chạm khắc hoa văn tinh xảo

Các mẫu hàng rào đá đẹp được chế tác tại Ninh Bình

Mẫu hàng rào đá đẹp giá rẻ
Mẫu hàng rào đá đẹp giá rẻ

Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình tự hào là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực điêu khắc đá nghệ thuật, và mở rộng thị trường cung cấp các sản phẩm đá nghệ thuật rộng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Các sản phẩm đá mỹ nghệ của chúng tôi làm ra luôn đảm bảo đầy đủ các yêu tố về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giá thành hợp lý theo thị trường.

Vậy quý khách hàng có nhu cầu làm,mua các mẫu hàng rào đá đẹp, lan can đá hoặc các công trình đá mỹ nghệ hay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ: Làng nghề Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Website: langmodaninhbinh.info

hotline   : 0973.699.505

Zalo      : 0973.699.505

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trân trọng!

 

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook