Mẫu cổng chùa đẹp – Các mẫu cổng chùa bằng đá đẹp nhất

Mẫu cổng chùa đẹp

Mẫu cổng chùa đẹp – Các mẫu cổng chùa bằng đá đẹp nhất

Mẫu cổng chùa đẹp – Các mẫu cổng chùa bằng đá đẹp nhất. Mẫu cổng chùa được làm bằng đá xanh tự nhiên, chạm khắc chế tác tại làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống tại Ninh Bình, mẫu cổng chùa được chế tác bởi cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình, một trong những cơ sở chuyên chế tác các sản phẩm, công trình tâm linh bằng đá.

Các mẫu cổng chùa bằng đá được thiết kế theo lối kiến trúc cổng tam quan. Loại cổng có 3 lối đi, lối đi chính lớn hơn lối đi phụ ở hai bên. Hoa văn chạm khắc bởi các nghệ nhân chế tác đá có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu măm, mang đậm nét văn hóa tâm linh của người Việt.

Các mẫu cổng chùa bằng đá đẹp nhất

Mẫu cổng chùa đẹp
Mẫu cổng chùa đẹp
cổng chùa đẹp
cổng chùa đẹp
cổng chùa bằng đá đẹp nhất
cổng chùa bằng đá đẹp nhất
cổng chùa bằng đá đẹp
cổng chùa bằng đá đẹp
mẫu cổng chùa bằng đá đẹp
mẫu cổng chùa bằng đá đẹp
mẫu cổng chùa đẹp bằng đá
mẫu cổng chùa đẹp bằng đá
mẫu cổng tam quan chùa đẹp
mẫu cổng tam quan chùa đẹp
mẫu cổng chùa bằng đá
mẫu cổng chùa bằng đá

=====>>> Tham khảo thêm các mẫu cổng đá đẹp của cơ sở Đá mỹ ngệ Ninh Bình

Địa chỉ làm cổng chùa bằng đá uy tín, chất lượng tốt

Địa chỉ làm cổng chùa bằng đá uy tín, chất lượng tốt- Đá mỹ nghệ Ninh Bình là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm, công trình tâm linh bằng đá hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập tại làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Cơ sở với nhiều năm kin nghiệm trong nghề chế tác đá cùng đội ngũ thợ chế tác đá có tay nghề cao và máy móc công nghệ hiện đại.Vì vậy những sản phẩm chúng tôi đem đến cho khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, có giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt.

Ngoài làm cổng bằng đá, cơ sở còn làm các sản phẩm, công trình tâm linh bằng đá khác như: lăng mộ đámộ đácột đáchiếu rồng đá,…Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bền đẹp ,có giá trị thẩm mỹ cao với giá thành phù hợp nhất. Quý khách cần làm cổng chùa bằng đá xin hãy liên hệ với chúng theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình

  • Cơ cở đá mỹ nghệ Ninh Bình
  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0973.699.505
  • Website: https://langmodaninhbinh.info/

Tìm hiểu về cổng chùa

Cổng chùa thường được thiết kế với lối kiến trúc cổng tam quan. Cổng có ba lối đi, cổng chính giữa có kích thước lớn hơn hai cổng hai bên. Cổng tam quan còn có hai loại là cổng tam quan có gác và cổng tam quan kiểu tứ trụ. Mang ý niệm là 3 cách nhìn của Phật giáo bao gồm hữu quan, không quan, trung quan. Thông qua đó thể hiện được cái giả (sắc), vô thường (cái không) và trung dung của cả hai yếu tố này. Qua đó thể hiện được sự từ bi, đức độ của nhà phật. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng cổng tam quan làm cổng vào chùa.

Đặc biệt theo một thuyết khác thuộc phái thiền môn, người ta coi cổng tam là tam giải thoát môn. Theo đó, 3 cửa thuộc cổng tam quan sẽ tương ứng với cửa vô tác, cửa vô tướng và cửa không để được vào cõi niết bàn. Phái Thiền Môn thường rất coi trọng những vấn đề này, chính học thuyết này đã lí giải việc các nước không thuộc Phật giáo phái Thiền Môn thường không xây dựng cổng chùa theo mô hình cổng tam quan khi đi vào chùa.

Những mẫu cổng chùa đẹp hiện nay còn mang lại tính thẩm mỹ, nét đẹp riêng cho ngôi chùa. Hoa vặn họa tiết trên cột đá thể thiện được vẻ trang trọng, uy nghi cùng với nét đẹp độc đáo thanh tịnh sẽ làm tăng giá trị nhân văn và nét đẹp văn hóa của các nghệ nhân làng nghề bao đời nay.

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook