Lan can lăng mộ đá giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Báo gia lan can lăng mộ đá

Lan can đá hay tường rào đá là một hạng mục kiến trúc quan trọng trong thiết kế lăng mộ. Lan can lăng mộ đá được chạm khắc với các họa tiết hoa văn tinh tế, tạo nên tổng thể kiến trúc khu lăng mộ hài hòa, hợp phong thủy. Vậy lan can lăng mộ giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng tốt và bền đẹp? Mời quý độc giả tham khảo trong bài viết dưới đây.

Mẫu lan can đá khu lăng mộ
Mẫu lan can đá khu mộ

Tác dụng của lan can lăng mộ đá

Lan can đá được chế tác từ đá khối tự nhiên được chạm khắc hoa văn tinh tế mang lại tính thẩm mỹ, vẻ đẹp cho các công trình tâm linh như: lăng mộ đá, khu mộ gia đình, khu mộ gia tộc, nhà thờ họ, đền, chùa,… So với các chất liệu khác, lan can bằng đá có nét đẹp cổ kính tự nhiên nên rất được ưa chuộng.

Lan can khu lăng mộ
Lan can khu lăng mộ

Dưới đây là những vai trò của lan can trong thiết kế, xây dựng khu lăng mộ:

  • Vai trò bảo vệ: Lan can đá kết hợp với các hạng mục cổng đá, cuốn thư đá tạo nên khuôn viên khép kín, bao quanh và bảo vệ toàn bộ kiến trúc của khu lăng mộ. Điều này sẽ giúp lăng mộ đá tránh khỏi những tác động xấu của con người hay động vật xung quanh.
  • Vai trò thẩm mỹ: Lan can được làm bằng đá với các họa tiết hoa văn được chế tác tỉ mỉ, tinh tế bởi các nghệ nhân làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình. Các họa tiết hoa văn trên lan can lăng mộ đá có tính thẩm mỹ cao, tạo nên nét đặc trưng riêng của công trình kiến trúc tâm linh. Tùy thuộc vào yêu cầu thẩm mỹ, kiến trúc của khu mộ mà việc thiết kế, chế tác lan can đá sẽ được thực hiện khác nhau.
  • Đặc biệt, lan can lăng mộ còn thể hiện tình cảm cũng như sự chân thành, lòng kính trọng, biết ơn của con cháu đối với ông bà, tổ tiên.
Mẫu hàng rào đá khu lăng mộ
Mẫu hàng rào đá khu lăng mộ

Lan can khu lăng mộ đá giá bao nhiêu?

Với nhiều công năng hữu ích, lan can đá được sử dụng rộng rãi trong các công trình tâm linh. Tuy nhiên, để biết chính xác giá của lan can lăng mộ đá là bao nhiêu, thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Chất liệu: với mỗi chất liệu đá như đá xanh, đá hoa cương, đá vàng, đá trắng,… thì sẽ có một mức giá khác nhau do tính chất đá, việc khai thác có những khó khăn khác nhau,…
  • Mẫu mã, kiểu dáng và chiều dài của lan can khu lăng mộ, nhà mồ
  • Kích thước của lan can: kích thước càng lớn thì chi phí sẽ càng cao.
  • Khoảng cách vận chuyển từ cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân, Ninh Bình đến nơi lắp đặt
  • Độ phức tạp của các họa tiết hoa văn trang trí và thời gian hoàn thành của sản phẩm.
  • Thời điểm thiết kế, thi công
Mẫu lan can lăng mộ bằng đá trắng
Mẫu lan can bằng đá trắng

Để nhận báo giá lan can lăng mộ chính xác nhất, mới nhất,quý khách vui lòng liên hệ hotline 0973.699.505 để được tư vấn, báo giá nhanh chóng.

>> Những loại hoa văn được chạm khắc trên lan can đá

>> Bảng giá 10 mẫu lan can đá đẹp được chế tác tại Ninh Bình

Địa chỉ mua lan can đá chất lượng cao

Trên thị trường có rất nhiều nơi mua bán lan can đá, nhưng không phải ở đâu cũng có chất lượng tốt. Quý khách nên cân nhắc và lựa chọn những làng nghề đá truyền thống có lịch sử lâu đời như làng đá truyền thống Ninh Vân.

Địa chỉ làm lan can đá chất lượng cao
Địa chỉ làm lan can đá chất lượng cao

Có lịch sử hơn 500 năm hình thành và phát triển, làng đá truyền thống Ninh Vân là địa chỉ tin cậy thiết kế, chế tác và thi công các công trình tâm linh trên toàn quốc.

Tường rào đá, hàng rào đá nhà thờ họ, lan can khu lăng mộ và các sản phẩm đá mỹ nghệ của chúng tôi được chế tác bởi các nghệ nhân nhiệt huyết, yêu nghề với sự khéo léo, tỉ mỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt, thiết kế, thi công và xây dựng các công trình bằng đá mỹ nghệ tự nhiên  vui lòng liên hệ với cơ sở chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất, chi tiết nhất:

Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

SĐT: 0973.699.505

Website: langmodaninhbinh.info

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook